Saturday, July 31, 2010

ตอนที่ 149

หลังจากที่กล่าวถึง FF เอาไว้เมื่อคราวก่อน วันนี้อยากจะให้ทำความรู้จักกับ FF กันให้มากยิ่งขึ้น FF เป็นสิ่งมีชีวิต ที่ตอนนี้อายุ น่าจะราว 12 ขวบ

FF เป็นชาวเหนือที่ตัวเล็ก ได้มาจาก JJ ในตอนเด็กๆ ตัวเล็ก เป็นเด็กที่น่าสงสาร เพราะเธอเกิดมาโดยที่แม่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิด ตอนเด็กๆ เธอจึงถูกแม่แท้ๆ ทำทารุณกรรมหลายต่อหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเอาน้ำเย็นจัดราดๆ ใช้ไม้กวาดไล่ทุบตี จับตัวเล็กกร้อนผมและขังเอาไว้ในห้องน้ำ

ตัวเล็กก็เลยเติบโตมาเป็นเด็กที่มีปัญหา เธอมักจะซื้อสัตว์เลี้ยง เอาทรมาน เช่น จับลูกน้ำกดน้ำ ตามแบบที่เธอโดนแม่กระทำมา หรือใช้ไม้กวาดไล่ตีหมา

FF ตอนที่เธอซื้อมันมาจากที่ JJ มันถูกนำมาเลี้ยงที่บ้านหลังใหญ่ ที่ตอนนี้ถูกทุบทิ้งไปแล้ว ตอนนั้น FF ก็โดนตัวเล็กจับโยนบก และทรมานสารพัด จนมาเกือบตายมาหลายครั้ง ตอนนั้น รัศมีจันทร์ ถูกป้าส่งตัวเข้าไปเพื่อสร้างความร้าวฉานให้กับสุทธิดา รัศมีจันทร์ตอนนั้นยังไม่ได้มีตำแหน่งเหมือนตอนนี้

รัศมีจันทร์ มักจะคอยไปฟ้องจ่าว่า สุทธิดา เป็นคนโหดร้าย ทำร้ายตัวเล็กอยู่ตลอดเวลา และบ่อยครั้งที่เธอมักจะส่งสายตาหาโอกาส เข้าถึงตัว ลูกชายคนโตของสุทธิดา เธอทั้งสองมักจะมีปากเสียงกันมาโดยตลอด มีครั้งหนึ่งที่ รัศมีจันทร์ แกล้งเอาน้ำร้อนไปราดใส่หลังของ FF แต่เธอดันไปฟ้องจ่าว่า สุทธิดาเป็นคนทำ ตอนนั้นจ่าโกรธ สุทธิดามาก

หลังจากนั้น จ่าก็นำเอา FF มาเลี้ยงเองเลย แต่จริงๆ มันก็ยังถือว่าเป็นสมบัติของตัวเล็ก FF จะไม่ชอบตัวเล็ก มันคงฝังใจว่า ตอนมันเล็กมันโดนตัวเล็กมาระบายอารมณ์ใส่

จ่าสร้างบ้านสีขาวให้ FF เรียกว่า FF House FF มีชิวิตความเป็นอยู่อย่างหรูหรา FF จะมีทีมเลี้ยงอยู่ 2 ทีม ผลัดเปลี่ยนกันทำหน้าที่ ซึ่งทุกคนเหล่าต้องยอมรับให้ได้ว่า FF เป็นคน เพราะคำที่จะใช้กับ FF จะเป็นคำศัพท์ ที่เอาไว้ใช้กับ จ่า และคนใช้ต้องปฏิบัติกับ FF อย่างที่ทำกับจ่า คือ ต้องมอบคลานกราบไหว้ FF ต้องกินอาหาร ที่สั่งทำเป็นพิเศษ โดย FF มักจะชอบเนื้อมัสซึซากะที่สั่งนำเข้าจากต่างประเทศ

FF มีชุดจ่าเหมือนทุกประการ มี 3 เหล่า ชุดสีขาว สำหรับฝ่ายใน ฝ่ายนอก ป้าย ตรา เครื่องเหมือนอะไรก็มีเหมือนจ่าทุกอย่าง

จ่าตั้งให้ FF มีตำแหน่ง มีเงินเดือน มีเงินประจำ ตอนนี้ก็ไม่น้อยไปกว่ารัศมีจันทร์ ที่รับอยู่ที่การบิน คือ ประมาณ 8-9 แสนบาท ตรงนี้ไปสอบถามคนที่ทำงานที่นั่นกันได้ ไม่มีปัญหา

ทุกปีวันที่ 15 มิ.ย เป็นวันคล้ายวันเกิดของ FF ก็จะมีการจัดงานอย่างใหญ่โตมโหฬาร มีการให้ FF มากินข้าวร่วมกับ คนใช้ของจ่า แต่สิ่งที่น่ากลัวที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ ถ้าใครตี FF ก็อาจที่จะถึงกับต้องเสียชีวิตเลยเดียว และญาติก็ไม่สามารถนำศพออกมาประกอบพิธีได้ด้วย มีเหยื่อโดนไปหลายราย ซึ่งส่วนใหญ่จ่าจะรู้ได้จากที่ FF มาฟ้อง ซึ่งจ่าคงจะสามารถสื่อได้กับ FF เอง

ล่าสุด มีคนใช้ไปช่วยจ่าเล่นออกกำลังกาย ตอนนั้นจ่าเสียหลัก คนใช้ก็รีบเข้าไปพยุง FF ก็เข้าไปจะกัด คนใช้ก็ลืมตัว ใช้สัญชาตญาณ ปัด FF ออกไปอย่างแรง จ่าโกรธเขามาก สั่งขังคุก ที่อยู่ในบ้านของจ่า ขังอยู่ 20 วัน ตอนนี้ ก็เสียชีวิตเพราะไม่ได้กินยารักษาโรคหัวใจ
ใครอยากเห็น FF ก็ดูได้ที่นี่ http://twitpic.com/orrrbxxx ให้เอาอักษรที่ชอบออกให้หมด

ตอนนี้ป้าไปสักขอบตา และเปลี่ยนดั้งใหม่ให้โด่งมากขึ้น ฉีดโบท็อกซ์ ให้หน้าเรียว ให้ออกมาแนวเกาหลี ว่ากันว่าป้าพอใจกับหน้าใหม่คราวนี้เป็นอย่างมาก

No comments:

Post a Comment