Saturday, July 31, 2010

ตอนที่ 150

เกิดเรื่องใหญ่อีกแล้ว ตอนนี้น้องนุ้ยถูกลอบยิง น้องนุ้ยที่เป็นภรรยาคนใหม่ของจ่า ที่ตอนนี้เธอย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหญ่ที่พึ่งจะสร้างใหม่ไม่นาน ในกองบิน บน. 6 ที่อยู่ภายกองทัพอากาศ โดยปกติที่นี่จ่าพึ่งจะสร้างเสร็จได้ไม่นาน เพื่อที่จะเอาไว้ให้น้องนุ้ย และลูกคนใหม่อยู่ แต่ไม่รู้ว่าทีมรักษาความปลอดภัยปล่อยให้มีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

ทั้งที่ปกติทางเข้าจะมีความเข้มงวดในการตรวจสอบคนที่เข้าออกไปมา ทางเข้าที่สั้นที่สุดที่อยู่ตรงกันข้ามกับโรงพยาบาลหมีภูม์ ก็ไม่ปรากฎว่าคนจะผ่านเข้าไปได้ง่ายๆ แถมคนที่จะเข้าไปได้ต้องมีคีย์การ์ดป้องกันอย่างแน่นหนา

มือปืน หลังจากที่ยิงน้องนุ้ยก็ได้ยิงตัวตายตามไปแล้ว มือปืนก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคนรับใช้เก่าแก่ของจ่าที่เทำงานข้างในนั้นหลายตั้งหลายปีแล้ว

ว่ากันว่า เหตุการณ์นี้น่าจะมีสาเหตมาจากเรื่องชู้สาวเป็นแน่ เพราะหลังจากที่น้องนุ้ยบุกไปมีปากเสียงกับรัศมีจันทร์ ล่าสุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านใหม่ของรัศมีจันทร์ ที่แถวๆ หมู่บ้าน ธนาซิติ้ เรื่องความไม่ลงรอยกันระหว่างผู้หญิงทั้งสองก็ปรากฎให้เป็นระยะอยู่แล้ว แต่ก็หายไปได้ซักพักใหญ่ๆ แต่เหตุการณ์ล่าสุด ทั้งสองก็ไปมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

หลังจากนั้น รัศมีจันทร์ ได้ขุ่อาฆาต น้องนุ้ย ว่าสงสัยจะไม่ได้แก่ตาย ตอนนี้จ่าน่าจะได้รับข่าวการถูกยิงของน้องนุ้ยแล้ว

ซึ่งตอนนี้อาการยังน่าจะเป็นห่วง ไม่รู้ว่าถ้าจ่ากลับมาเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เพราะงานนี้รับรองว่าน้องนุ้ยไม่เจ็บตัวฟรีแน่นอน

ผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยรายแรก เห็นจะหนีไม่พ้น รัศมีจันทร์ เพราะช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเธอได้สร้างฐานอำนาจของเธอ แรกได้ว่า ตอนนี้ใครๆ ต่างก็ต้องก้มหัวให้กับเเธอ เธอบอกว่าถ้าจ่าทำร้ายเธออีก หรือ คิดไปถึงว่าจะปลดเธอ เธอจะไม่ปล่อยให้เธอถูกกระทำฝ่ายเดียว

จ่าจะต้องพินาศไปกับเธอด้วย ตอนนี้ขอจบแค่นี้ก่อน เพราะต้องไปติดตามอาการข่าวของน้องนุ้ยก่อน

No comments:

Post a Comment