Monday, May 10, 2010

ตอนที่ 133

5 พฤษภาคม 2010 -- 23:45

ถ้าสังเกตให้ดีขณะที่ป้าออกฉากป้าจะสีหน้าไม่สู้ดีชุดไทยบวกกับรองเท้าส้นเตี้ยมันอาจจะช่วยหลบซ่อนอาการกังวลบนสีหน้าของป้าได้บ้าง แต่มันก็ไม่ทั้งหมด

เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าป้าเริ่มเป็นกังวลถึงสิ่งที่คนนั้นซึ่งเป็นคนที่ที่ป้าต้องยอมศิโรราบก้มหัวให้เขาคนนั้นก็คือเจ๊กนั่นเองเพราะว่าเมื่อคืนนี้ทันที่ที่ป้าได้เปิดห้องส่วนตัวเพื่อไปคุยกับ หลานรักของป้าที่ชื่อวันดีซึ่งทั้งคู่เป็นเป็นป้าหลานกันทั้งสองมีอะไรที่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่อ้วนชอบเล่นป็อกเด้งที่สำคัญคู่ป้า -- หลานคู่นี้ก็เป็นหนึ่งในสนมของเจ๊ก กันเหมือน

ที่บอกว่าป้าเริ่มกังวลถึงเรื่องที่จะเกิดในอนาคตไม่ช้านี้ก็เพราะวันดีผู้น่าสงสารได้เข้ามาปรับทุกข์กับป้าเรื่องของเจ๊กก่อนอื่นต้องขอขยายความความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเจ๊กกันเสียก่อน

วันดีเป็นลูกสาวของทัดดาวบุษยาซึ่งแม่แท้ๆของวันดีและทัดดาวก็เป็นน้องสาวแท้ๆของป้าทัดดาวเธอมีอะไรที่เหมือนกับลูกของเธอก็คือทัดดาวได้พบสามีขณะที่ไปทำบุญที่วัดโดย ตอนนั้นทัดดาวเป็นโสดเธอไปทำบุญรักษาศีลที่วัดของหลวงปู่เทศน์ที่สกลนคร

ตอนนั้นว่าที่สามีใหม่ของทัดดาวกำลังบวชเป็นพระอยู่ แต่ทัดดาวก็สามารถเอาชนะใจพระซึ่งเป็นอดีตทหารอากาศต้องใจอ่อนยอมทิ้งผ้าเหลืองมาแต่งงานที่บ้านใหญ่แถว ๆ เทเวศน์ที่ลงนสพ ตั้งหลายฉบับจนเป็นที่ครหากันข้ามปี

พอมาถึงคราวรุ่นลูกวันดีก็ไปแต่งงานกับเกย์ควีนเธอน่าสงสารเสียท่าเกย์เธอมารู้ตอนเธอตั้งครรถ์ได้แล้ว 5 เดือนเพราะเธอเห็นกับตาว่าสามีของเธอกำลังจูบปากกับคู่ขาผู้ชายคนอื่นที่ ในห้องเธอนอนของ

หลังจากนั้นเธอก็เก็บตัวเงียบและปล่อยตัวกินไม่เลือหน้าจนควบคุมตัวเองไม่ได้ตอนนี้ร่างกายเธอก็ปาเข้าไปร่วม 100 โลโชคชะตาพลิกผันตอนที่เธอได้มาทำบุญที่พราะโลตัสที่อุดรพระท่านนี้เป็นพ่อสื่อ ให้เธอได้เจ๊กพบกับ

เธอก็ได้เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เมียของเจ๊กโดยที่ทั้งสองอยู่กินกันอย่างเกปิดเผยตรงนี้ทุกคนคงไม่มีข้อสงสัยเจ๊กสัญญากับวันดีว่าให้ช่วยเจ๊กรบกับแมวโดยที่ให้วันดีเป็นสะพานเชื่อมไปหา ป้าลุงกับ

และเจ๊กสัญญากับเธอว่าจะยอมแต่งงานจดทะเบียนกับเธอเมื่อตอนที่เจ๊กเอาชนะแมวแล้ว แต่หลังจากที่ป้าและลุงได้ช่วยกันกับเจ๊กให้กำจัดแมวออกไปได้สำเร็จ แต่นอกจากที่เจ๊กจะไม่ทำตามสัญญากับวันดีแล้ว เจ๊กดันใช้แผนสกปรกโดยที่เจ๊กวางแผนเอาว่า

เจ๊กรู้ดีถึงจุดอ่อนของป้าที่ว่าป้าจะเป็นคนที่หูเบาชอบดูโหราศาสตร์เจ๊กให้สิ่งเหล่านี้เข้าหาป้าเรื่องไสยศาสตร์ป้าก็ชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วตอนนั้นป้าเริ่มเชื่อลมปากของเจ๊กเจ็กพูดอะไรป้าก็เชื่อ หมด

จะเห็นว่ามีช่วงหนึ่งที่เจ๊กอ้างว่าเขาสามารถเข้าหาป้าและป้ามอบอะไรต่อมิอะไรให้

จนมาวันหนึ่งที่เจ๊กหลอกป้าให้เล่นเกมส์ดูหมอและนั่นก็เป็นที่มาของฉากที่เจ็กเทเบียร์ราดลงบนตัวป้าและใช้ลิ้นเลียลงไปในขณะที่ป้านอนอยู่กับโต๊ะกินข้าวขนาดใหญ่และ ฉากเดิมพันเล่นไพ่แก้ผ้าอย่างที่ได้เคยเล่าไปแล้ว

ตอนนี้ที่คู่ป้าหลานตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าถูกเจ๊กหลอกเพราะว่าเจ๊กข่มขู่ว่าจะเปิดเผยถึงแผนกาต่างรวมไปถึงบรรดาภาพไฟล์และคริปอันอื่น ๆ อีกมาก

คริปนี้เร็ว ๆ นี้ยังได้เห็นอยู่ที่วัดสามพระยาอยู่เลย

เรื่องของป้าทำนองนี้ก็ทำให้ลุงเครียดเป็นอย่างมากจะเห็นได้ว่าลุงยังเอียงขวาอยู่เลยเพราะโรคพากินสันที่ลุงกินยาอาการก็เริ่มดีขึ้นก็จริง แต่พอลุงมาเจอปัญหาที่ป้าและลูก ๆ ได้ ก่อมันก็ทำให้ลุงเครียดได้ไม่น้อย

ด้วยสังขารที่ยังไม่ไหวการสวดพาหุงปีนี้ก็ดูจะสั้นมากกว่าปกติเพื่อย่นเวลาให้ลุงได้พักผ่อน

ตอนนี้ลุงมักหวนไปเครียดถึงเรื่องเก่า ๆ ของพฤติกรรมของบรรดาลูก ๆ ที่ลุงกลัวว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยที่จ่าได้เคยทำเรื่องที่จ่าเคยเอารถหุ้มเกราะออกไปไถเงินที่วัดธรรมกาย

หรือเรื่องที่ถั่วไปครวญเพลงลองรักเพลงโปรดของถั่วที่ร้องว่ายอมฉันยอมเจ็บปวด ... ... ... ที่สโมสรอ้อนวอนบอกรักให้กับแฟนคนแรกที่เป็นกะลาสีทุกๆวันศุกร์จนเป็นที่น่าอับอายของผู้พบเห็น
และเรื่องหลานรักที่ตอนนี้ลุงมักถามถึงว่าตอนนี้ขนมปังใส่บาตรพระเป็นแล้วหรือยังหลานคนนี้เห็นว่าสงสัยคงได้ได้เข้าเรียนหลักสูตรเด็กพิเศษที่เปิดใหม่ขึ้นโดยเฉพาะที่สาธิต ... ... .. เหมือนกับหลานที่ม้าชอบขี่

(ได้ข่าวมาว่าทางโรงเรียนตอนนี้มีการทำโล่ประกาศและใบประกาศนียบัตรการเรียนดีเด่นเตรียมรอไว้ให้กับขนมปังแล้วจนถึงป . 6)

เรื่องราวเหล่านี้อยู่ดีๆลุงก็หวนกลับมาคิดทำให้ลุงเครียดไม่ใช่น้อย

ดีว่าลุงยังไม่ได้เห็นว่าป้าได้ไปทำอะไรเอาไว้

นี่ถ้าลุงได้มาเห็นคริปของป้ากับเจ๊กนี่สงสัยไม่อยากคิดสภาพลุงเลย

No comments:

Post a Comment