Tuesday, April 27, 2010

ตอนที่ 127

เมื่อคืนนี้ ป้าต่อสายตรงไปหาชายเล็ก ผลลัพธ์ที่ออก ก็เป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อช่วงเช้า นี้ชายเล็กนำความที่ได้เข้าที่ประชุม ร่วมกับบรรดาชายรอง ผลที่จะออกมา เป็นดังนี้ ชายเล็กต้องการให้ทำตามประสงค์ของป้า เพราะบรรดาร้านค้าของป้าป่นปี้ เป็นอย่างมาก โยเฉพาะป้าเป็นห่วง ร้านใหญ่เป็นมากที่สุด เพราะป้าถือหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์

แผนการที่ ชายเล็กจะให้ คือ บ่ายนี้จะให้หูดำ เข้าไปคุย กับ ฝั่งของ T และถ้าไม่โอเค คราวนี้จะไม่ใช้ สีเขียว แต่จะหันไปใช้สีกากี โดยใช้ พลสีกากี ที่อยู่ที่ บ้านเดียวกับ แขนคด เป็นกำลังหลัก และมีมาจาก เมือง เจดีย์ใหญ่ อีกส่วนหนึ่ง ที่ไม่ใช้ สีเขียว เพราะว่า เดี๋ยวจะไปเข้าทาง ฝ่ายตรงข้าม การเคลื่อนย้าย เดิมทีจะ มาทางบก แต่โดน ปิดถนน จึงหันมาลำเลียง ทางฟ้า

หลังจากนั้น สีเขียวจะเข้าล้อมวงนอกอีกชั้น และเหตุผลที่จะอ้าง ในการสั่งลุย ก็จะเป็น เปลี่ยนสี แล้วแยกแยะ ไม่ออก และสร้างฉาก ว่า หมาไปดมเจอระเบิด ใกล้โชว์รูมเบ็นซ์ ให้มีความชอบธรรมในการสั่งลุย งานนี้ ป้าสั่งให้จับเป็น ป้ามีความจำเป็นที่จะต้องปกป้องร้านใหญ่ และหลังจากจับได้ จะให้ชายใหญ่ สั่งขังลืม แต่ มี 2 คน ที่ป้าสั่งจับ ตาย ก็คือ คนเดิม และ T

แผนของป้า สั่งให้ดำเนินการทันที คิดว่า จะเป็นช่วงบ่ายวันนี้ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วันนี้ ลุงสั่งให้ชายใหญ่ เข้าหา เพื่อ รับแผนการต่อ จากที่ป้าสั่งชายเล็กลุยเต็มที่

คิดว่า เหลือเวลาอีกไม่กี่ ชั่วโมง แล้วที่แผนของป้าจะเริ่มต้น

—————————-

No comments:

Post a Comment