Tuesday, April 27, 2010

ตอนที่ 128

วันนี้พลกากีได้มาถึงที่ดอนเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงบ่าย ๆ ทั้งหมดได้ทยอยเคลื่อนย้ายกำลังพลเข้าไปที่อดีตบ้านตาของพระเอกสิบล้อทั้งหมดมีราวมส 5,000 คนซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากจังหวัดเดียวกับบ้านเกิดของแขนคด และที่เหลือมาจาก เมืองส้มโอ ทีแรก ว่ากันว่า จะขนกำลัง มาจาก บ้านฮีโร่นักเทนนิส แต่โดนปิดถนน เสียก่อนจึงต้องเปลี่ยนแผน ตอนนี้ทั้งหมดมานั่งเครื่องมาลง ที่ดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อบแล้ว

วิธีการที่จัดการ นั้น ป้าไม่ได้สั่งว่าจะต้องทำอย่างไร แต่ขอเพียงให้กวาดให้เรียบร้อยก็เป็นที่ใช้ได้ แผนการของ ชายเล็กที่จะทำก็คือ ยุทธการวันเวย์วาล์ว คือ ทำให้ฝ่ายตรงข้าม ออกจากพื้นที่ ได้แต่ไม่สามารถเข้ากลับมาได้ คล้ายๆ กับ กับดักสัตว์ป่า จากนั้นที่เหลือ จะแบ่งงานไป ระดมพลทำการก่อหวอดหลอกล่อให้ ฝ่ายตรงข้ามปั่นป่วน

งานนี้จะใช้กำลังกากีเป็นกำลังหลัก ที่ระดมมาเกือบ 5,000 การใช้สีเขียวก่อน มันไม่สมเหตุสมผล เมื่อสีกากี เคลื่อนพลเข้าไปประชิด หลังจากนั้นขั้นต่อไปจะมีสีเขียวใช้ปืนยิงขู่ หลังจากนั้นกวาดต้อนใครอยากหนีก็หนีไปมีทีมคอยจับจะจับหัวหน้าโดยเฉพาะสไปเดอร์แมนและคนที่ชอบกินมาม่าสองคนนี้ป้าหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ว่างานนี้ป้าต้องจัดการให้จงได้เพราะป้าแค้น ฝังหุ่นงานนี้ถ้าเข้าถึงตัวได้สำเร็จอาจจะมีเหตุการณ์ปืนลั่นโดยไม่เจตนาก็เป็นได้

ตอนนี้นาย ป หลบฉากไปวางแผนร่างกฎกติกาสูงสุดกับลูกน้องของลุงที่เคยเป็นถึงอดีตหัวหน้าชายใหญ่ทั้งหมด 3 คน ตอนนี้กำลังร่างกฎกติกาฉบับใหม่ที่วังน้ำเขียว แต่ไม่รู้ว่าจะได้เอาออกมาใช้ได้จริงหรือไม่

งานนี้ทีมงานที่ปรึกษาส่วนใหญ่ก็ลูกน้องนายปที่เคยเป็นเบอร์หนึ่งของชายใหญ่ที่เคยฝากผลงานฉบับที่ 30 เอาไว้ที่แมวต้องได้ไปฮ่องกงก็เพราะว่าพวกนี้ร่างให้กฎที่ร่าง ๆ กันไว้ ก็จะเป็นการปฏิรูปโรงงานขนานใหญ่ให้โรงงานกลายเป็นโรงงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดในสายตาของป้า

พลอตที่กติกาใหม่จะถูกร่างออกมาก็จะใช้ธีมหัตถาป้าครองพิภพจบถาวร

ที่ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการเติมถ้อยคำที่ว่า "ไม่แสดงความเคารพ" เข้าไปในมาตรานั้นด้วย จากที่ไม่ยืนไม่รักยังพอทำเนาทีนี้ก็เป็นกลายว่าถ้าใครไม่ยืนก็คงได้ไปเที่ยวฮ่องกงกันสมใจ

และมีการประชาสัมพันธ์คุณงามความดีของป้าอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกช่องทุกวัน ที่ว่าของลุงยิงสปอตมากแล้วให้ลองมาดูของป้างานนี้เรียกว่าลุงชิดซ้ายไปเลย

ฝากบอกไปด้วยว่า งานนี้ของจริง เพราะ มากันเต็มแล้ว ที่อดีตบ้านของตาของนักร้องสิบล้อ ทำใจเอาไว้ว่า ชายเล็ก ก็แพ้ไม่ได้ เพราะว่า ป้าได้คาดโทษไว้เรียบร้อยแล้ว ดูได้จากที่เจ๊ก ตอนนี้ก็หนีความผิดไปอยู่ที่ญี่ปุ่น

ป้า และลุง ให้ไฟเขียว ชายรอง ในการล้อมปราบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นับจากนี้ ไป ถ้าจะเกิดก็จะเป็นช่วงเวลานี้ เพราะมันเป็นเวลา ที่โหรทำนายทายทักว่าดวงหงส์ของป้าพีคถึงขีดสุด ตอนนี้ป้า ตั่งตารอ รอว่า ทุกสิ่งที่ป้า และลงทุนมาตลอด เวลาเกือบ 4 ปี มันจะไม่สูญเปล่า ลูกจ้างเท่านั้นจะเป็นผู้ให้คำตอบ

ไม่เชื่อก็ไปพิสูจน์กันได้ที่ อดีตบ้านของตา ของนักร้องสิบล้อ กันเอาเองว่าตอนนี้มีอะไรอยู่ข้างในบ้าง

งานนี้ ป้า เป็นต่อ อยู่ 2 ช่วงตัว เวลา 48 ชม นับจากนี้ไป อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

โปรดอย่ากระพริบตา เริ่มนับถอยหลัง ได้นับจากนี้ไป………….

No comments:

Post a Comment